Tin bóng đá: MU đón tin vui trước cuộc chạm trán Villarreal

(VOH) - MU đã đón nhận một tin vui từ Villarreal; Hậu vệ Ruben Dias của Man City hy vọng rằng Lionel Messi sẽ đủ thể lực để ra sân trong trận đấu PSG vs Man City.

MU đón tin vui trước cuộc chạm trán Villarreal

Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Villarreal trên sân nhà trên trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, diễn ra vào lúc 02h00 ngày 30/9 (giờ Việt Nam).

Đây được xem là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò HLV Solskjaer khi “Tàu ngầm vàng” chính là đội bóng đã đánh bại MU trong trận chung kết Europa League 2020/21, đồng thời, Quỷ đỏ cũng đang có một phong độ không tốt khi đã phải nhận thất bại ở 3/4 trận đấu gần nhất.

tin-bong-da-mu-don-tin-vui-truoc-cuoc-cham-tran-villarreal
Gerard Moreno dính chấn thương và nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu sắp tới.

Dẫu vậy, theo những thông tin mới nhất được tiết lộ bởi truyền thông Tây Ban Nha, Villarreal cũng đang gặp tổn thất lớn trước cuộc tái đấu Manchester United. Cụ thể, theo nguồn tin từ El Periodico Mediterraneo, tiền đạo Gerard Moreno của Villarreal đã gặp phải một chấn thương đùi và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận đấu sắp tới.

Đây được xem là tin vui với MU khi chân sút người Tây Ban Nha chính là chân sút chủ lực của “Tàu ngầm vàng” với hiệu suất 30 pha lập công sau 46 lần ra sân ở mùa giải trước. Đồng thời, Moreno cũng chính là người đã ghi bàn vào lưới De Gea trong trận trận chung kết Europa League diễn ra cách đây không lâu.

Thành tích đối đầu trong quá khứ đã chỉ ra rằng, Man United chưa từng giành chiến thắng chiến thắng trước Villarreal sau 5 lần hai đội chạm trán. Đáng chú ý, 4/5 trận đấu trước đây giữa Villarreal và MU đều kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Theo nhận định từ giới chuyên gia, với sự bổ sung chất lượng của những tân binh như Cristiano Ronaldo hay Raphael Varane, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ có chiến thắng đầu tay trước đại diện của Tây Ban Nha ở trận đấu sắp tới.

Messi sẵn sàng trở lại trong trận gặp Man City ?

Messi đã trở lại tập luyện cùng toàn đội PSG sau khi dính chấn thương ở trận đấu với Lyon vào ngày 19/9. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu cầu thủ người Argentian có đủ thể lực để ra sân ở trận đấu với Man City hay không.

Bên kia chiến tuyến, Ruben Dias đang hy vọng sẽ được đối đầu với Messi trên sân Công viên các Hoàng tử vào lúc 02h00 sáng ngày 29/9 tới đây (theo giờ Việt Nam).

“Messi là một hiện tương và ai cũng muốn được đối đầu với anh ấy ở trên sân”, Dias nói trong cuộc họp báo trước trận PSG vs Man City. “Nhưng dù PSG có Messi, Mbappe, Neymar hay Icardi, chúng tôi cũng sẵn sàng đối mặt”.

tin-bong-da-mu-don-tin-vui-truoc-cuoc-cham-tran-villarreal
Trung vệ Ruben Dias của Man City háo hức được đối đầu với Messi.

“PSG đã có những sự tăng cường chất lượng trong mùa hè qua và đội hình của họ đã mạnh hơn nhiều so với khi đối đầu với chúng tôi vào năm ngoái. Đó đang là một trong những đội mạnh nhất châu Âu hiện nay.

“Những người như Sergio Ramos hay Messi sẽ tăng thêm tâm lý chiến thắng cho PSG. Nhưng chúng tôi sẽ không hề lo lắng. Mùa trước họ đã có Neymar, Mbappe và Di Maria mà cũng chẳng thắng được Man City”, Dias nói thêm.

Kể từ khi gia nhập PSG theo dạng CNTD trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021, Messi mới chỉ có 3 lần ra sân nhưng chưa đóng góp một bàn thắng hay một pha kiến tạo nào.

Ở trận đấu với Club Brugge tại lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League 2021/22, Messi đá trọn 90 phút nhưng không để lại nhiều dấu ấn ngoài pha dứt điểm trúng xà ngang.

NHM của PSG hy vọng La Pulga sẽ sớm lấy lại phong độ ghi bàn khủng khiếp như anh từng thể hiện trong 16 năm cho Barca.