Real chốt mục tiêu số 1 trong tương lai gần

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ hỏi mua tiền đạo Erling Haaland của Dortmund trong tương lai gần.

Khi mà tân binh 70 triệu euro Luka Jovic gây thất vọng, Real Madrid chỉ có duy nhất Karim Benzema là lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong. Ngôi sao sinh năm 1987 đã 33 tuổi, kỳ vọng quá nhiều vào anh là sự mạo hiểm rất lớn. HLV Zidane đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo trong tương lai gần. 

Real chốt mục tiêu số 1 trong tương lai gần
Real chốt mục tiêu số 1 trong tương lai gần

Từ lâu, Kền kền trắng đã đặt Kylian Mbappe vào tầm ngắm. Nhưng rõ ràng, không dễ để có được ngôi sao người Pháp từ PSG. Đội bóng nước Pháp không thiếu tiền, họ không có lý do phải bán đi cầu thủ tốt nhất trong đội hình.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ hỏi mua tiền đạo Erling Haaland của Dortmund trong tương lai gần. Mặc dù không có dấu hiệu nào cho thấy Erling Haaland sẽ sớm rời Borussia Dortmund, nhưng luôn có cảm giác rằng việc anh ở lại Đức chỉ đơn giản là một điểm dừng chân, để tiền đạo người Na Uy này tiến tới một CLB lớn hơn.

Cập bến Real anh sẽ hưởng lương cao hơn, đồng thời được nuôi hy vọng giành những danh hiệu. Dortmund chỉ phải bỏ ra 20 triệu để có Haaland, và giờ đây, họ có thể thu về số tiền lớn hơn rất nhiều nếu để anh ra đi. Đội bóng vùng Ruhr có thể thu về 100 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 2000.