Real Madrid bất ngờ đưa sao Arsenal vào tầm ngắm

Real Madrid quan tâm hậu vệ William Saliba của Arsenal, đội bóng thành Madrid sẵn sàng gây sốc với hậu vệ này.

Hè 2019, Arsenal chiêu mộ thành công William Saliba từ Saint-Etienne với giá 27 triệu bảng. Tuy nhiên, Pháo thủ không có sự phục vụ ngay lập tức của cầu thủ này. Theo đó, đội bóng thành London chấp nhận để Saliba đá cho đội bóng nước Pháp thêm một mùa giải nữa.

Real Madrid quan tâm Saliba

Real Madrid quan tâm Saliba

Giai đoạn đầu mùa giải này Saliba chưa đá một trận nào cho Saint-Etienne, cầu thủ 18 tuổi dính chấn thương háng và đang trong quá trình hồi phục. William Saliba thậm chí tới Arsenal điều trị chấn thương gặp phải. Cầu thủ này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Real Madrid quan tâm hậu vệ William Saliba của Arsenal, đội bóng thành Madrid sẵn sàng gây sốc với hậu vệ này. Theo tờ Defensa Central, Los Blancos đang theo đuổi trung vệ trẻ mà đội bóng thành London mới chiêu mộ từ St. Etienne. 

William Saliba sở hữu chiều cao 1m93, bởi vậy anh không chiến cực tốt. Ngôi sao 19 tuổi cũng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán và chọn vị trí. HLV Zidane đánh giá cao tài năng của hậu vệ người Pháp và muốn đưa anh về Bernabeu. Là mẫu cầu thủ thi đấu đa năng, ngoài vị trí trung vệ, cầu thủ người Pháp còn có thể đá hậu vệ biên hay tiền vệ phòng ngự đều tốt.

Ở mùa giải trước, Saliba đã có 19 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 16 lần thi đấu ở Ligue 1 cho St. Etienne. Trong những lần được trao cơ hội ngôi sao sinh năm 2001 này đều chơi rất tốt. Và đây có lẽ là những lý do Los Blancos rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ Arsenal trong bối cảnh hàng thủ của họ đang thi đấu thiếu ổn định.