Real Madrid thắng dễ tại cúp Nhà vua - Roma vươn lên bằng điểm Juventus

(VOH) - Cú đúp của trung vệ Raphael Varane cùng 2 bàn của Javier Hernandez và Marcelo giúp Real Madrid đại thắng UD Cornella 4-1 tại lượt đi vòng 2 cúp Nhà vua Tây Ban Nha, qua đó tạo lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà Bernabeu.

Sevilla, đội đang cùng Barcelona dẫn đầu La Liga với 22 điểm, cũng có được chiến thắng đậm 6-1 trên sân của Sabadell. Với tỷ số cách biệt quá lớn và được chơi trên sân nhà, Sevilla cầm chắc suất vào vòng trong.


Raphael Varane (2) có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Cornella. Ảnh: Reuters

 

Trong khi đó, tại vòng 9 Serie A, AS Roma đá thắng Cesena 2-0 để qua đó vươn lên cùng 22 điểm với đội dẫn đầu Juventus, nhà đương kim vô địch bất ngờ thúc thủ 0-1 khi làm khách trên sân của Genoa. Đó cũng là trận thua đầu tiên của "lão phu nhân" sau 7 chiến thắng và 1 hòa trong 9 vòng đầu tiên tại Serie A.

Còn AC Milan bị chủ nhà Cagliari cầm hòa 1-1. Có thêm 1 điểm, Milan cùng 16 điểm với Sampdoria và Udinese nhưng xếp thứ 3 nhờ hơn chỉ số phụ.

Kết quả các cặp đấu khác tại vòng 9 Serie A: Atalanta 1-1 Napoli, Fiorentina 3-0 Udinese, Inter 1-0 Sampdoria, Palermo 1-0 ChievoVerona, Torino 1-0 Parma