Chờ...

Rời Arsenal, đâu là bến đỗ mới của Sokratis?

Đội chủ sân Emirates chuẩn bị nói lời chia tay hàng loạt cái tên không còn nằm trong kế hoạch, trong đó có trung vệ Sokratis

Mùa giải 2020/21 này đã diễn ra với những kết quả không mấy khả quan dành cho Arsenal, họ đang thể hiện một phong độ tệ hại. 7 vòng đấu gần nhất, Arsenal không thắng, trong đó có 5 thất bại. Họ tụt xuống vị trí thứ 15, chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Chiếc ghế của HLV Mikel Arteta đang bị lung lay dữ dội.

 

HLV Mikel Arteta lại phải nhận hàng loạt sự chỉ trích vì vấn đề nhân sự. BLĐ Arsenal bật đèn xanh để ông đưa về những bản hợp đồng mới, nhưng trước đó ông thầy người Tây Ban Nha cần đẩy đi những cái tên không nằm trong kế hoạch.

Đội chủ sân Emirates chuẩn bị nói lời chia tay hàng loạt cái tên không còn nằm trong kế hoạch, trong đó có trung vệ Sokratis. Cầu thủ sinh năm 1988 mới chỉ ra sân được 2 trận trong màu áo đội U23 Pháo thủ. Arsenal muốn bán anh để dọn đường đón trung vệ mới.

Bản thân cựu sao Dortmund cũng đang tính đến chuyện ra đi để có thể được thi đấu thường xuyên. Đại diện của anh đang liên hệ với các đội bóng tại Italia, Pháp và quê nhà Hy Lạp. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất trong số đó có thể kể đến Napoli tại Serie A.