Roma quyết mua bằng được sao MU

Roma sẵn sàng chiêu mộ trung vệ Smalling ở Hè 2020, 17 triệu bảng là số tiền mà đội bóng của Italia dự định chi ra cho thương vụ này.

Hè năm ngoái, trung vệ Chris Smalling quyết định cập bến Roma theo dạng cho mượn, qua đó nuôi hy vọng được đá chính thường xuyên hơn. Trong hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản mua đứt, nhưng nếu Roma chi một số tiền đủ lớn họ hoàn toàn có thể thuyết phục MU bán ngôi sao của mình.

Roma sẵn sàng chiêu mộ trung vệ Smalling

Roma sẵn sàng chiêu mộ trung vệ Smalling

Cập bến Roma, Smalling đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1989 đang trở thành trong những cầu thủ quan trọng nhất ở sân Olympico, phong độ của Smalling khác hẳn so với thời điểm anh chơi bóng ở Old Trafford.

Những đóng góp của Smalling đang đứng trước khả năng có vé dự Champions League mùa tới, họ là một trong những CLB sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. Với phong độ ấn tượng của cầu thủ 30 tuổi, Roma đang lên kế hoạch mua đứt anh vào Hè năm nay.

Roma sẵn sàng chiêu mộ trung vệ Smalling ở Hè 2020, 17 triệu bảng là số tiền mà đội bóng của Italia dự định chi ra cho thương vụ này. Đội bóng của Italia đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1989, họ muốn đàm phán với MU để mua đứt cựu sao Fulham. Theo Goal, MU đòi 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình.