Ronaldo khỏe mạnh khi trở lại tập luyện cùng Juventus

Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng Juventus sau 2 tháng. Ngôi sao người Bồ tỏ ra mạnh mẽ và sung mãn trong buổi tập đầu tiên cùng CLB.

BTC Serie A đã bật đèn xanh cho các CLB trở lại tập luyện, qua đó hy vọng phần còn lại của Serie A diễn ra vào tháng tới. Với Juventus, họ đã triệu tập trở lại các cầu thủ đang định cư ở nước ngoài. Cristiano Ronaldo trở lại Torino, Italia hồi đầu tháng này và bị cách ly 14 ngày trong biệt thự của mình trên ngọn đồi ở xứ Piemonte. 

Ronaldo khỏe mạnh khi trở lại tập luyện cùng Juventus

Ronaldo khỏe mạnh khi trở lại tập luyện cùng Juventus

Bây giờ, anh đã xuất hiện tại trung tâm thể thao Continassa của Juventus sau hơn 2 tháng. CR7 có mặt ở trụ sở của Juventus lúc 9h20 sáng qua, trải qua các bài kiểm tra y tế và thể chất tại Jmedical, sau đó di chuyển đến trại huấn luyện của HLV Maurizio Sarri.

Theo Sport Mediaset, CR7 đã trải qua rất nhiều những bài kiểm tra về sức khỏe cũng như sức bền, tất cả đều hoàn hảo. Điều đó cho thấy Ronaldo thực sự nghiêm túc trong quá trình cách ly tại quê nhà Bồ Đào Nha ở thời gian trước đó. 

Khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội, anh sẽ không mất nhiều thời gian để đạt điều kiện bình thường. Ronaldo và Juventus đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A trước khi giải đấu bị hoãn bởi đại dịch Covid-19, nhưng khoảng cách với đội xếp thứ 2 chỉ là 1 điểm.