Ronaldo trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Man City?

(VOH) – Cristiano Ronaldo gia nhập Man City, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021, dưới sự cầm quân của HLV Pep Guardiola.

Thông tin Ronaldo đầu quân Man City được báo AS tại Tây Ban Nha đưa tin.

Theo tờ nhật báo thể thao này, Ronaldo ký hợp đồng với Man City, CLB đã đề nghị ký hợp đồng có thời hạn 2 năm, lương 15 triệu euro/mùa giải, chỉ bằng một nửa mức lương hiện tại ở Juventus.

Các nguồn tin của ESPN cho biết Man City đã không bác bỏ thông tin ký hợp đồng với Ronaldo sau khi mục tiêu chuyển nhượng Harry Kane trước mắt tuyên bố gắn bó với Tottenham.

Trong khi đó, Gianluca Di Marzio của tờ Sky cho biết người đại diện của Ronaldo đã đến Ý để giải quyết tương lai của thân chủ mình, nếu thủ quân tuyển Bồ Đào Nha quyết rời đi, thì Juventus sẵn sàng.

Trước đó, Ronaldo lên tiếng chỉ trích cực gắt sau khi xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của mình, trong đó có thông tin trở lại khoác áo Real.

Ronaldo trong màu áo Juventus.
Ronaldo trong màu áo Juventus.

Cuối tuần trước, ở vòng mở màn Serie A 2021-2022, Cristiano Ronaldo vào sân từ băng ghế dự bị trận Juventus bị Udinese cầm hòa 2-2 trên sân khách. Cựu tiền đạo Real Madrid bị từ chối 1 bàn thắng ở phút 90+4.

Hồi đầu tháng này, phát biểu trước báo giới, lần đầu ra mắt trong lần thứ 2 cầm quân Juventus, HLV Massimiliano Allegri chia sẻ về sự kỳ vọng với siêu sao Cristiano Ronaldo trong mùa giải 2021-2022. Allegri muốn Ronaldo thể hiện được bản lĩnh cầu thủ giàu kinh nghiệm để dẫn dắt đồng đội “đàn em”.

Trong diễn biến liên quan đến Man City, ESPN đưa tin, hôm thứ Tư 25/8, HLV Pep Guardiola cho biết nhiều khả năng sẽ chia tay Etihad khi hợp đồng hết hạn vào năm 2023.

Pep cho biết thêm sau khi rời Man City, sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi thử sức cầm quân đội tuyển quốc gia.

Guardiola ký hợp đồng mới với Man City hồi tháng 11/2020.