Ronaldo và Messi tiếc thương cho sự ra đi của Maradona

Sau khi huyền thoại bóng đá người Argentina, Maradona qua đời ở tuổi 60, cả Ronaldo và Messi đều đã lên tiếng.

Truyền thông Argentina đưa tin, Diego Maradona được cho là đã lên cơn đau tim và không thể qua khỏi. Cùng với Pele, Maradona là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất thế giới của thế kỷ 20. Ông từng vô địch World Cup 1986 cùng ĐT Argentina. 

Ronaldo và Messi tiếc thương cho sự ra đi của Maradona
Ronaldo và Messi tiếc thương cho sự ra đi của Maradona

Trong màu áo CLB, ông từng khoác áo Boca Juniors, Barcelona, Napoli, Sevilla và Newell's Old Boys, trước khi trở thành HLV và dẫn dắt lần lượt Racing Club, Dorados, Gimnasia và ĐTQG Argentina. Maradona là thần tượng của rất nhiều NHM bóng đá trên toàn thế giới.

Sau khi huyền thoại bóng đá người Argentina, Maradona qua đời ở tuổi 60, cả Ronaldo và Messi đều đã lên tiếng. Messi nói: "Một ngày buồn cho tất cả người dân Argentina và NHM bóng đá. Ông ấy rời bỏ chúng ta nhưng vẫn còn đó, bởi Diego là vĩnh cửu. Tôi lưu giữ tất cả những khoảnh khắc đẹp đẽ đã có cùng ông. Xin được gửi lời chia buồn của mình đến gia đình cũng như bạn bè của ông. Yên nghỉ”.

Ronaldo cũng dành những lời đầy xúc động đến huyền thoại vĩ đại: "Tôi phải nói lời tạm biệt với một thiên tài. Ông ra đi quá sớm nhưng để lại một di sản vô giá và một khoảng trống không bao giờ được lấp đầy. Hãy yên nghỉ. Ông sẽ không bao giờ bị lãng quên”.