Sao Barca cảm thấy buồn cho sai lầm của De Gea

Trong trận đấu giữa M.U vs Barca, thủ thành David De Gea đã mắc sai lầm trong bàn thua thứ 2, và khiến Quỷ đỏ thê thảm rời Camp Nou.

Trong trận tứ kết lượt về Champions League, không mất nhiều thời gian để Barca đã sớm vượt lên dẫn trước với cú sút thuận chân của Leo Messi. Nhưng sau đó, thủ môn của Man United đã trợ giúp để Messi ghi bàn thứ 2, qua đó khiến Quỷ đỏ suy sụp tinh thần. Chung cuộc, thầy trò Solskjaer gục ngã 0-3 (0-4 sau 2 lượt trận) và dừng bước tại cúp C1.

Nhưng trong khi các đồng đội ăn mừng với pha ghi bàn thứ 2, thủ môn Ter Stegen của đội chủ nhà lại rất bình thản. Anh tiết lộ sau trận: “Tôi mất một khoảng thời gian để vui mừng với điều đó. Tôi hiểu rằng De Gea cũng là một thủ môn như tôi, sai lầm đó hoàn toàn có thể xảy ra với tôi.

De Gea

Tình huống De Gea mắc sai lầm trước cú sút của Messi

Sự thực là như vậy, tất cả chúng ta đều là con người và có thể mắc sai lầm. Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn. Tôi cảm thấy buồn cho anh ấy và đã chia sẻ điều đó sau trận đấu” – Stegen nói về tình huống David De Gea để lọt bóng. 

Tại vòng bán kết Champions League, Barca sẽ chạm trán với Liverpool, cặp đấu còn lại là Ajax vs Tottenham. Còn với Man United, họ chỉ còn mục tiêu cạnh tranh Top 4 tại giải Ngoại hạng mùa này.

C.T