Xác nhận: Real Madrid chuẩn bị chi… nửa tỉ euro cho kỳ chuyển nhượng

Thất bại trên mọi mặt trận ở mùa giải này, Real Madrid bạo chi trong kỳ chuyển nhượng với số tiền 500 triệu euro.

Gây thất vọng ở mùa giải năm nay, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha hiểu rằng họ cần phải làm mọi cách để trở lại đỉnh cao. Vào cuối mùa, Real Madrid đã có động thái mời lại HLV Zidane, và hứa sẽ cấp số tiền lớn để chiến lược gia người Pháp bổ sung đội hình.

Mới đây, cựu thuyền trưởng Real – HLV Fabio Capello cũng lên tiếng xác nhận thông tin này. Ông cho biết: “Tôi đang nghỉ ở Barcelona và nhận tin Real Madrid bạo chi trong kỳ chuyển nhượng tới. Đó là số tiền khổng lồ - 500 triệu euro. Tôi hỏi lại đó có phải sự thực? Câu trả lời là có, đến từ một người hiểu rõ Real Madrid.”

650

HLV Zidane sẽ có 500 triệu euro chi tiêu hè này

Lúc này, đội chủ sân Bernabeu đã không còn hy vọng giành danh hiệu mùa giải năm nay, và đang hết động lực thi đấu tại La Liga. Tất cả những gì Real đang làm, đó là thúc đẩy công tác chuyển nhượng với những bản hợp đồng bom tấn.

Tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định, thương vụ Eden Hazard chuẩn bị được hoàn tất trong ít ngày tới với mức giá 100 triệu euro. Trong khi đó, những Paul Pogba và Sadio Mane cũng nằm trong tầm ngắm Kền kền trắng.

Ở chiều ngược lại, những cái tên gây thất vọng trong mùa giải năm nay là Isco và Gareth Bale sẽ ra đi.