Sao Barca chuẩn bị cập bến Wolves

Theo Goal, Wolves đang quan tâm hậu vệ Nelson Semedo của Barca, họ chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này. 

Nelson Semedo cập bến Barca từ Benfica với giá 30 triệu euro vào năm 2017. Mặc dù đã có 124 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Camp Nou nhưng anh chưa bao giờ mang đến sự tin tưởng ở vị trí hậu vệ phải. Barca sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Wolves đang quan tâm hậu vệ Nelson Semedo của Barca
Wolves đang quan tâm hậu vệ Nelson Semedo của Barca

Nelson Semedo không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman. Cách đây không lâu, vị chiến lược gia người Hà Lan đã khẳng định rằng ông thích Sergi Roberto hơn cựu sao Benfica. Theo Goal, Wolves đang quan tâm hậu vệ Nelson Semedo của Barca, họ chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này. 

Wolves sẽ không gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này bởi người đại diện của cựu sao Benfica chính là Jorge Mendes, người có tầm ảnh hưởng rất lớn tại sân Molineux. Mặc dù không chơi bùng nổ ở Barca, song tài năng của cựu sao Benfica vẫn được đánh giá khá cao.

Barcelona cũng đã có sẵn những phương án thay thế Nelson Semedo. Hiện tại, họ đang bày tỏ sự quan tâm đến Sergino Dest của Ajax Amsterdam và Mark Aarons của Norwich City.