Sao Bayern Munich nhận lỗi cho thất bại trận siêu kinh điển nước Đức

Phát biểu của trung vệ Mats Hummels sau thất bại trận Borussia Dortmund 3-2 Bayern Munich ở Bundesliga.

Nước Đức mới trải qua trận Der Klassiker – Siêu Kinh Điển hấp dẫn nhất trong vòng nhiều năm trở lại đây với chiến thắng 3-2 kịch tính thuộc về chủ nhà Borussia Dortmund, qua đó nới rộng khoảng cách với chính kình địch Bayern Munich lên thành 7 điểm trên bảng xếp hạng Bundesliga. Đội bóng vùng Ruhr đang đứng trước cơ hội đăng quang ngôi vô địch sau 6 năm núp bóng Hùm Xám xứ Bavaria.

Trung vệ Hummels Trung vệ Hummels nhận lỗi thất bại trận Dortmund 3-2 Bayern Munich

Thầy trò Niko Kovac là những người nhập cuộc tốt hơn và cụ thể hóa thế áp đảo bằng bàn thắng mở tỷ số của chủ lực Robert Lewandowski. Mặc dù vậy, Dortmund đã có một hiệp hai quật khởi với cú đúp của Marco Reus và pha lập công định đoạt trận đấu của Paco Alcacer, khiến bàn thắng thứ hai của Lewy trở nên vô nghĩa và Bayern ngậm ngùi ra về với hai bàn tay trắng.

Phát biểu sau thất bại trận đại chiến nước Đức dưới tay đội bóng cũ, trung vệ Mats Hummels hối lỗi: “Tôi bất ngờ bị cảm cúm chỉ đúng một ngày trước trận đấu nhưng tất nhiên đó không phải là lý do chính đáng để biện minh. Bản thân tôi vẫn quyết định ra sân chiến đấu cho đội bóng vì đây là một trận đánh lớn, cũng như vì cả lý do cá nhân nữa.”

“Tôi phải thừa nhận rằng mình đã không có được sự tập trung tâm trí tốt nhất và mắc đến hai sai lầm có lẽ đã không xảy đến suốt kể từ năm 2010 đến nay. Thế trận chặt chẽ trong hiệp một và chúng tôi đã bảo toàn thành quả rất tốt, nhưng rồi mọi thứ cởi mở hơn trong hiệp hai và chúng tôi trở nên mất kiểm soát, không thể ngăn chặn những pha phản công của Dortmund.”