Sao Bayern Munich tiết lộ từng phũ phàng từ chối Real Madrid

Hậu vệ Lucas Hernandez thừa nhận rằng đã từng được Real Madrid quan tâm nhưng từ chối lập tức.

Tuyển thủ Pháp hài lòng với quyết định chuyển đến Bayern Munich, nơi anh cảm thấy nhận được niềm tin lớn lao.

Mùa hè vừa qua, Lucas Hernandez đã nhận được nhiều lời mời từ khắp châu Âu. Ngay cả khi bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa 2018-19 do chấn thương đầu gối, cầu thủ 23 tuổi vẫn được nhiều đại gia để mắt và sẵn sàng chi ra khoản tiền 80 triệu euro phá vỡ hợp đồng với Atletico Madrid.

Lucas Hernandez đã bỏ Real để tới Bayern hè này

Lucas Hernandez đã bỏ Real để tới Bayern hè này

Sau cùng, Bayern Munich là đội chiến thắng trong cuộc đua giành Hernandez. Trong một phát biểu mới đây trên tạp chí France Football, nhà vô địch World Cup 2018 tiết lộ nhận được sự quan tâm từ Real Madrid nhưng không quá chú ý.

Họ đã có liên hệ với tôi, đó là sự thật, không chỉ là mùa hè này”, Hernandez nói. “Nhưng tôi quyết định không đến đó. Nguyên nhân không hẳn là sau khi tôi đã có một thời gian dài khoác áo Atletico như vậy.

Tới Bayern, Hernandez nhanh chóng được bố trí đá chính và vô tình nhận áo số 21 của huyền thoại Philipp Lahm. “Khi đàm phán, họ hỏi tôi muốn số áo nào. Tôi nói với họ rằng muốn số áo 21. Tôi đã vô địch World Cup với số 21. Tại Atletico, khi tôi lấy số 21, chúng tôi đã giành Siêu cúp châu Âu”, anh nói thêm.

Tôi nói với họ rằng đây là con số tôi thích và nếu có thể nhận được, đó sẽ là điều tốt. Họ nói với tôi rằng đó là số của Philipp Lahm và không ai đeo nó kể từ khi anh ấy giải nghệ. Nhưng họ nói với tôi rằng sẽ trao cho tôi nếu ký hợp đồng. Đó chỉ là một ví dụ về sự tin tưởng mà họ đặt vào tôi.

C.T