Modric hy vọng Bale sẽ gắn bó lâu dài với Real Madrid

Luka Modric đánh giá cao tài năng của Gareth Bale và hy vọng sẽ thấy tuyển thủ xứ Wales ở lại Real Madrid trong tương lai gần.

Suốt mùa hè vừa qua, câu chuyện liên quan tới tương lai Gareth Bale trở nên nổi cộm. HLV Zinedine Zidane không quá tin cậy cầu thủ 30 tuổi và tuyên bố trước báo giới rằng muốn anh rời Real Madrid càng sớm càng tốt.

Nhưng cơn bão chấn thương tại Real nổ ra khiến những dự định của các bên thay đổi. Los Blancos giữ Bale lại trước những sự quan tâm từ Trung Quốc và Anh. Ở lại sân Santiago Bernabeu một cách bất ngờ nhưng trớ trêu là ngôi sao sinh năm 1989 lại chơi rất hay.

Gareth Bale đã đảo ngược tình thế ở Real Madrid

Gareth Bale đã đảo ngược tình thế ở Real Madrid

Được Zidane tung vào đá chính đầu mùa 2019-20 khi cả Eden Hazard và Marco Asensio đều chấn thương, Bale đã chơi hay hơn nhiều kỳ vọng. Modric tin rằng người đồng đội có thể đóng một vai trò quan trọng đối với Real trong ít nhất 2 năm nữa.

Đó là một cầu thủ tuyệt vời và rất quan trọng với đội bóng”, tuyển thủ Croatia nói với các phóng viên sau trận đấu với xứ Wales tại vòng loại Euro 2020. “Anh ấy đang cho thấy điều đó ở mùa này. Hy vọng anh ấy sẽ ở lại Real cả ở các mùa tiếp theo nữa.

Bale đã ghi bàn thắng đẹp vào lưới Croatia để giúp xứ Wales có trận hòa 1-1 hôm chủ nhật. Nhưng cả anh và Modric đều không thể chơi hết trận bởi những chấn thương. “Tôi đã không gặp Bale sau trận bởi tôi cũng chấn thương. Tôi hy vọng anh ấy sẽ ổn”, Modric nói thêm. 

Đó là một cầu thủ quan trọng của Real Madrid và hy vọng không có gì nghiêm trọng xảy ra và đó chỉ là chuột rút thông thường. Chúng ta cùng chờ xem.

C.T