Xác định ngôi sao đầu tiên bị Real thanh lý vào tháng 1/2020

Real Madrid đang lên kế hoạch bán hoặc cho mượn Mariano Diaz vào tháng 1/2020.

Tiền đạo Mariano Diaz trở lại Real Madrid vào năm 2018, cầu thủ này thậm chí được đeo áo số 7 do Ronaldo để lại. Điều đó cho thấy Los Blancos kỳ vọng vào cầu thủ sinh năm 1993 nhiều như thế nào. Tuy nhiên, tiền đạo này không cho thấy khả năng của mình.

Mùa giải vừa qua, Mariano Diaz chỉ được sử dụng có 13 lần, ghi 3 bàn. Giai đoạn đầu mùa giải này ngôi sao 26 tuổi chưa đá một phút nào. Trong tay HLV Zidane đang có 3 lựa chọn ở vị trí trung phong, bao gồm Karim Benzema, Luka Jovic và Vinicius Junior, bởi vậy cơ hội ra sân cho tiền đạo này là không nhiều.

Real Madrid không cần sự phục vụ của Mariano Diaz, bởi vậy họ đang lên kế hoạch để anh ra đi. Theo thông tin được Marca đăng tải, Mariano Diaz rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, Los Blancos có thể bán hoặc cho mượn cầu thủ 26 tuổi.

Đội bóng của Tây Ban Nha sẽ lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng cho cầu thủ 26 tuổi, họ sẵn sàng bán tiền đạo của mình với giá 22 triệu bảng. Los Blancos cũng sẵn sàng để Diaz ra đi theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.

Ở thời điểm hiện tại Lazio, Napoli hay một vài CLB ở La Liga đang đánh tiếng muốn có ngôi sao của Real Madrid. Khả năng Mariano Diaz rời Bernabeu ở phiên chợ Đông tới đây là cực cao. Cầu thủ này không đóng góp gì vào lối chơi của Los Blancos, bởi vậy anh ra đi chất lượng đội hình của Đội bóng Tây Ban Nha cũng không bị ảnh hưởng.

Real Madrid hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga với 15 điểm sau 7 trận, nhưng ở Champions League họ mới có 1 điểm sau 2 trận.