Sao Chelsea đầu tiên xác nhận ra đi trong mùa hè 2019

Tiền vệ Victor Moses chắc chắn sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Từng là trụ cột quan trọng dưới thời Antonio Conte nhưng kể từ khi Maurizio Sarri lên nắm quyền, Victor Moses đã không còn đất diễn trong màu áo Chelsea và buộc phải gia nhập Fenerbahce theo dạng cho mượn trong mùa giải vừa rồi.

Victor Moses

Trở về Stamford Bridge sau giai đoạn đáng thuê không đến nỗi nào ở Thổ Nhĩ Kỳ, vậy nhưng tiền vệ người Nigeria vẫn chẳng thể thuyết phục ông thầy người Ý có thể chấp nhận tin dùng mình hơn. Thế là mới đây nhất, anh đã lên tiếng xác nhận sẽ ra đi cứu vãn sự nghiệp trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Moses phát biểu: “Rõ ràng là tôi không nằm trong kế hoạch của HLV, mọi người đều biết điều đó. Tôi cảm thấy rất buồn khi không được ra sân thi đấu, tôi đã quyết định tới Fenerbahce. Trong màu áo CLB mới tôi được sử dụng đều đặn, tôi cảm thấy hài lòng về điều đó.”

“Tôi không biết mùa tới mình sẽ chơi ở đâu, nhưng tôi ưu tiên được thi đấu thường xuyên. Nếu không được đáp ứng yêu cầu đó ở Chelsea tôi sẽ tìm bến đỗ mới. Đối với tôi, được ra sân thi đấu là yêu cầu số 1. Tôi sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình.”

Hợp đồng của Victor Moses với Chelsea vẫn còn thời hạn tới năm 2021 và The Blues đồng ý bán tiền vệ người Nigeria cho đội bóng nào đồng ý mức giá đề nghị 18 triệu bảng, một con số mà nhiều cái tên trung bình ở Premier League hoàn toàn có thể chi trả.