Sao Juventus báo tin buồn cho MU và Lyon

Blaise Matuidi tuyên bố sẽ không rời Juventus ở Hè 2020, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ ở lại đội bóng thành Turin thêm 1 năm.

Ở phiên chợ Hè 2019, tiền vệ Blaise Matuidi là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. MU muốn có cầu thủ sinh năm 1987, Quỷ đỏ chấp nhận chi 18 đến 20 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, bản thân Blaise Matuidi vẫn muốn gắn bó với Juventus, đó là lý do khiến MU nhận thất bại trong thương vụ này. 

Blaise Matuidi tuyên bố sẽ không rời Juventus

Blaise Matuidi tuyên bố sẽ không rời Juventus

Mặc dù không thể có cầu thủ 32 tuổi, song Quỷ đỏ không bỏ cuộc. Đội chủ sân Old Trafford dự định sẽ ký hợp đồng với Matuidi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2020. Lyon cũng là đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp.

Tuy nhiên, tham vọng của MU và Lyon nhiều sẽ không trở thành hiện thực. Blaise Matuidi tuyên bố sẽ không rời Juventus ở Hè 2020, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ ở lại đội bóng thành Turin thêm 1 năm.

“Tôi sẽ ở lại Juventus, hợp đồng của tôi bao gồm một điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa và CLB đã quyết định thực hiện nó. Tôi rất vui khi tiếp tục một mùa giải nữa ở đây. Tôi chưa bao giờ có bất kỳ nghi ngờ nào vì tôi cảm thấy sự tin tưởng của tất cả các bên.”

Mùa giải này, Matuidi là một trong những lựa chọn thường xuyên của HLV Sarri, cầu thủ sinh năm 1987 này ra sân trong phần lớn các trận đấu của Juventus ở Serie A. Bản thân Matuidi cũng đang duy trì phong độ rất ổn định.