Sao khủng báo tin vui cho Liverpool

Tiền vệ Wijnaldum khẳng định hạnh phúc ở Liverpool, khả năng cầu thủ này ký hợp đồng mới với đội bóng thành phố Cảng đang là rất cao.

Trong những mùa giải gần đây, Georginio Wijnaldum là một trong những cầu thủ quan trọng nhất nơi tuyến giữa của Liverpool. Chức vô địch Champions League mùa trước mà The Kop có được có công rất lớn của cựu sao Newcastle.Cho đến thời điểm hiện tại, cựu tiền vệ của Newcastle đã đá chính tất cả các trận ra sân tại Premier League cho Liverpool, chỉ bỏ lỡ duy nhất 1 trận vì chấn thương. 

Wijnaldum khẳng định hạnh phúc ở Liverpool

Wijnaldum khẳng định hạnh phúc ở Liverpool

Georginio Wijnaldum là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng tranh chấp, chuyền dài và sút xa tốt. Tuyển thủ Hà Lan hiện vẫn đang là cái tên đá chính duy nhất chưa được ràng buộc với một hợp đồng dài hạn mới. Hợp đồng của tiền vệ này với Liverpool sẽ đáo hạn vào Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Theo tờ The Athletic, giữa Liverpool và Wijnaldum đã có những cuộc đàm phán nhưng chưa đạt được thỏa thuận chung. Mới nhất, tiền vệ Wijnaldum khẳng định hạnh phúc ở Liverpool, khả năng cầu thủ này ký hợp đồng mới với đội bóng thành phố Cảng đang là rất cao.

“Tôi phát triển hơn ở Liverpool dưới thời Klopp, ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Đó là HLV có ảnh hưởng lớn đến tôi. Ông ấy đã đưa CLB trở lại vị thế trước đây và đưa vào tầm nhìn của mình. Tôi thấy rằng tất cả những điều đó đều phù hợp cho CLB. Hiện tại, tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Liverpool”.