Sao khủng Bayern gia nhập Real Madrid

Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, Real Madrid sẽ có chữ ký của hậu vệ David Alaba vào mùa hè tới.

Chỉ còn hợp đồng 6 tháng và không được CLB gia hạn, hậu vệ David Alaba trở thành món hàng hot trên TTCN. Ngay từ lúc này, anh có quyền đàm phán với mọi CLB và theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cầu thủ người Áo đã lựa chọn Real Madrid.

Được biết, 2 bên coi như đã hoàn thành một bản hợp đồng và thương vụ sẽ diễn ra vào tháng 6 tới. Có 5 CLB khác nhau theo đuổi chữ ký của sao Bayern Munich, trong đó có Liverpool và PSG, nhưng nguyện vọng của David Alaba luôn là Real Madrid.

Sao khủng Bayern gia nhập Real Madrid 1
David Alaba sẽ gia nhập Real Madrid

Gia nhập đội chủ sân Bernabeu, cầu thủ 28 tuổi sẽ nhận mức lương khủng 11 triệu euro/mùa, nằm trong Top những ngôi sao hưởng lương cao nhất Los Blancos. Truyền thông Tây Ban Nha cũng đưa tin, bản hợp đồng này không ảnh hưởng tới đàm phán gia hạn với đội trưởng Sergio Ramos.

Tới Real Madrid, Alaba sẽ đi theo con đường của Toni Kroos – người cũng giành đủ danh hiệu tại Bayern Munich. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng Hoàng gia, bởi Alaba có thể chơi tốt cả vị trí hậu vệ cánh trái lẫn trung vệ, thay thế cho những Marcelo, Ferland Mendy hay Diego Militao – những cái tên hoặc không còn đỉnh cao sự nghiệp, hoặc không chứng tỏ được bản thân ở Real.

Alaba gia nhập Bayern Munich vào năm 2008, là nhân tố quan trọng trong 2 chức vô địch Champions League của CLB. Tuy nhiên vào thời điểm này, vị trí hậu vệ trái của Hùm xám đã được sao trẻ Alphonso Davies đảm nhiệm.

Hiện tại, TTCN mùa đông đang mở cửa và không có quá nhiều bom tấn xảy ra, ngoại trừ bản hợp đồng đáng chú ý Mesut Ozil gia nhập Fenerbahce.