Sao Leicester từ chối cập bến Man City vào tháng 1

Trung vệ Caglar Soyuncu hạnh phúc ở Leicester, cầu thủ này không có ý định cập bến Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020.

Hồi tháng 9, Man City nhận tin sốc khi trung vệ Aymeric Laporte dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Trong thời gian gần đây cầu thủ người Pháp luôn là ưu tiên hàng đầu của HLV Pep Guardiola ở vị trí trung vệ, bởi vậy việc anh vắng mặt dài hạn khiến NHM Man xanh tỏ ra lo lắng.

Man City muốn mua Soyuncu vào tháng 1

Man City muốn mua Soyuncu vào tháng 1

Hè năm nay Vincent Kompany đã rời Etihad, như thế có nghĩa là Pep chỉ còn trong tay 2 lựa chọn ở vị trí trung vệ là John Stones và Nicolas Otamendi. Với việc Man City thi đấu trên nhiều mặt trận, lực lượng hiện tại ở vị trí trung vệ là không đủ. Pep thậm chí sử dụng Fernandinho ở vị trí trung vệ nhưng cũng không đem lại hiệu quả.

Man City muốn ký hợp đồng với trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester, HLV Pep Guardiola nhắm cầu thủ này như sự thay thế cho Aymeric Laporte. Caglar Soyuncu đang chơi cực tốt ở mùa giải này, anh cùng với Jonny Evans là bộ đôi trung vệ số 1 của đội chủ sân King Power. Việc cầu thủ sinh năm 1996 chơi tốt là một trong những lý do giúp Leicester đang sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, trung vệ Caglar Soyuncu hạnh phúc ở Leicester, cầu thủ này không có ý định cập bến Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020. Leicester đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm. Khả năng vô địch rất khó khăn, nhưng cơ hội vào Top 4 của họ là rất sáng.