Sao Man City hạ thấp M.U sau trận derby Manchester

Sau khi thắng thuyết phục gã hàng xóm trong trận derby hôm Chủ nhật 11/11, thủ môn Ederson đã có những chia sẻ đầy tự tin.

Hạ gục kình địch với tỷ số 3-1, thầy trò Pep Guardiola tiếp tục chuỗi trận ấn tượng và đòi lại vị trí đầu bảng. Tuy nhiên theo Ederson, đội bóng của anh lẽ ra đã có thể giành chiến thắng đậm hơn thế.

Chia sẻ về điều này, thủ môn người Brazil cho biết: “Chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời và giành 3 điểm xứng đáng. Nếu toàn đội gây ra áp lực lớn hơn, chúng tôi còn có chiến thắng đậm hơn nhiều. Dù sao, tôi rất hài lòng với trận derby này. Đây đã là mùa giải thứ 3 của Pep ở CLB, bởi vậy toàn đội thấu hiểu hơn về những chiến thuật của ông ấy.”

Thủ môn Ederson chia sẻ sau trận thắng M.U

Thủ môn Ederson chia sẻ sau trận thắng M.U

“Tôi cũng đang có mùa giải thứ 2 tại Man City, và nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, chúng tôi có thể giành được những danh hiệu trong tương lai. Toàn đội đang rất tự tin và sẵn sàng hướng tới những trận đấu ở phía trước.”

Chia sẻ về tình huống gây ra quả phạt đền, Ederson tiếp tục: “Tôi đã cố gắng rút bàn tay của mình lại nhưng không kịp. Đã có những tác động, nhưng tôi không biết liệu điều này có xứng với một tình huống penalty hay không. Trọng tài đã đưa ra quyết định rất nhanh chóng và chúng ta cần phải chấp nhận.”

“Khi là một thủ môn, bạn mắc sai lầm và chẳng có ai có thể cứu thua. Một tiền đạo thì khác, bạn bỏ lỡ tới 3-4 cơ hội nhưng vẫn có thể ghi được 5 bàn thắng. Đó là sự khác biệt. Tôi sẽ rút ra bài học từ sai lầm này” – thủ môn sinh năm 1993 cho biết.