Sao Ngoại hạng Anh của Iran bị sốc bởi năng lực của ĐT Việt Nam

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Alireza Jahanbakhsh của ĐT Iran đã khẳng định mình bị sốc sau khi xem những gì thầy trò Park Hang Seo đã thể hiện trước Iraq ở trận ra quân.

ĐT Việt Nam bị Iraq đánh bại trong ngày ra quân tại Asian Cup 2019. Tuy nhiên đây là một trận thua khá tiếc nuối khi có thời điểm chúng ta đã dẫn trước đối thủ song lại để thua ngược.

Alireza JahanbakhshAlireza Jahanbakhsh bị sốc bởi năng lực của ĐT Việt Nam

Nói về trận đấu này, chân sút bên phía Iran, Alireza Jahanbakhsh đã tỏ ra rất ấn tượng. Cầu thủ đang khoác áo CLB Brighton ở Ngoại hạng Anh chia sẻ: "Tôi thực sự sốc khi chứng kiến Việt Nam thi đấu ở trận gặp Iraq. Họ là đội bóng có thể tạo bất ngờ. Do đó, chúng tôi sẽ phải cẩn trọng".

Bên cạnh đó, Jahanbakhsh cũng không quên nhắc nhở các đồng đội không được phép chủ quan trước bất cứ đối thủ nào ở giải đấu lần này.

"Chúng tôi muốn thắng cả vòng bảng. Từ trước giải, tôi đã nói tất cả các đội đều có lực lượng mạnh. Không được phép đánh giá thấp bất cứ đối thủ nào", Jahanbakhsh nói thêm.

Jahanbakhsh từng đoạt giải Vua phá lưới tại giải VĐQG Hà Lan mùa 2017/18 trong màu áo AZ Alkmaar. Màn trình diễn ấn tượng giúp anh được tưởng thưởng bằng suất sang Premier League chơi bóng cho Brighton với bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng này.

Trước giải đấu này, Jahanbakhsh đã không may dính chấn thương và không thể thi đấu trận ra quân của Iran gặp Yemen. Tuy nhiên, chân sút 25 tuổi đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân khi chạm trán ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng D hôm 12/1 tới.