Tin thể thao 10/1: Inter Milan hạ giá bán Perisic cho MU

Mới đây CLB Inter Milan đã "đại hạ giá" bán Ivan Perisic - mục tiêu mà đội bóng nước Anh, Man United theo đuổi bấy lâu nay.

Ivan Perisic là cái tên mà Man Utd đã theo đuổi bấy lâu nay. Anh từng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ dưới thời Jose Mourinho.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2018, chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất khát khao mang Perisic về M.U, tuy nhiên họ đã không chấp nhận nổi mức giá 50 triệu bảng mà phía Inter đưa ra.

tiền vệ Ivan Perisic

Inter giảm giá sốc để M.U chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đội bóng chủ sân Old Trafford đang có cơ hội lớn để có sự phục vụ của Perisic, khi Inter Milan được cho là sẵn sàng bán cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Theo nguồn tin từ tờ Tuttosport của Italia, đội bóng thành Milan sẵn sàng "đại hạ giá" mục tiêu của Manchester United từ 50 triệu bảng xuống chỉ còn 30 triệu bảng.

Lý do được đưa ra là bởi BLĐ Inter Milan đang dọn đường để đón người đồng đội của Perisic tại ĐT Croatia, tiền vệ Luka Modric.

Đây rõ ràng là một đề nghị khá hấp dẫn với M.U. Trong bối cảnh cả Alexis Sanchez, Anthony Martial lẫn Marcus Rashford đều chẳng phải là những tiền vệ cánh thực thụ, rõ ràng NHM có lý do để tin vào việc nhà đương kim á quân World Cup sẽ đầu quân cho MU. 

C.T