Tin chuyển nhượng MU 10/1: Sao Inter Milan lên tiếng về khả năng tới MU

Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ của CLB Inter Milan, Milan Skriniar đã lên tiếng về khả năng tới M.U thi đấu ở giai đoạn lượt về.

CLB M.U muốn mua một trung vệ đẳng cấp để tăng cường khả năng phòng ngự vốn mắc nhiều sai lầm ở những mùa giải gần đây.

Mục tiêu mà Quỷ đỏ muốn có là trung vệ Kalidou Koulibaly hoặc Toby Alderweireld. Tuy nhiên tham vọng này rất khó thực hiện bởi cả hai đều bị hét giá quá cao.

Milan Skriniar phủ nhận tin đồn muốn tới M.UMilan Skriniar phủ nhận tin đồn muốn tới M.U

Điều này buộc đội chủ sân Old Trafford phải hướng tới những mục tiêu 'giá mềm hơn'. Và họ được cho đang hướng tới trung vệ của CLB Inter Milan, Milan Skriniar. Đây là mục tiêu mà HLV Mourinho muốn có trước khi bị sa thải. 

Tuy nhiên mới đây đích thân trung vệ này đã lên tiếng phủ nhận khả năng chuyển tới thi đấu tại Premier League của mình. 

Skriniar nói: "Báo chí đưa tin không đúng sự thật. Khi ai đó nói tôi được một HLV như Jose Mourinho để ý, đó thực sự là một điều tuyệt vời. Dẫu vậy, thật khó hiểu khi những tin đồn như vậy lại xuất hiện.

Thêm nữa, dù Jose là một chiến lược gia tuyệt vời, một con người vĩ đại thì tôi cũng chẳng vì thế mà bận tâm, đơn giản là bởi tôi đang rất hạnh phúc tại Milan."

Ở một diễn biến khác, theo TuttoMercatoWeb của Italia, Inter Milan đã từ chối số tiền 54 triệu Bảng mà M.U dự chi cho thương vụ chiêu mộ Milan Skriniar. Đội bóng thành Milan muốn nhận về ít nhất 81 triệu bảng Anh cho cầu thủ 23 tuổi này.

C.T