Chuyển nhượng 10/01: Alderweireld có câu trả lời cho MU

MU quan tâm trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ này đã có câu trả lời cho Man đỏ.

Hè 2018, trung vệ Toby Alderweireld là một trong những mục tiêu hàng đầu được MU theo đuổi. Quỷ đỏ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này, song Spurs đã từ chối bán ngôi sao của mình cho đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù không mua được cầu thủ người Bỉ vào tháng 1 nhưng Man đỏ vẫn chưa bỏ cuộc, nửa đỏ thành Manchester tính hỏi mua Alderweireld vào tháng 1 năm 2019.

Toby Alderweireld không tới MU vào tháng 1 năm 2019

Toby Alderweireld không tới MU vào tháng 1 năm 2019

Hợp đồng của Toby Alderweireld với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, vào Hè này CLB nào muốn có cầu thủ này chỉ phải chi ra 25 triệu bảng. MU tính chi 35 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1989 vào tháng 1, qua đó nâng cấp hàng thủ. Tuy nhiên, tham vọng sở hữu trung vệ 29 tuổi của Man đỏ đã bị giáng một đòn nặng nề. Trong một phát biểu mới nhất, Alderweireld khẳng định anh đang hạnh phúc ở Tottenham.

“Tottenham vừa kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với tôi, chắc chắn là tôi rất vui khi được gắn bó thêm với CLB. Mọi người có thể thấy rằng mỗi khi tôi ra sân, tôi luôn thi đấu với 100% sức lực. Đối với tôi, đã ra sân là phải thi đấu hết khả năng của mình. Tôi không quan tâm đến việc các CLB khác quan tâm đến mình, tôi chỉ tập trung vào việc thi đấu”.

“Đây là mùa giải thứ 4 của tôi ở Tottenham, trong thời gian qua tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở đây. Tôi đang làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ đội bóng. Tôi nghĩ rằng BLĐ và NHM hài lòng với những gì mà tôi thể hiện, chắc chắn tôi cần phải nỗ lực hơn nữa để ngày càng hoàn thiện bản thân mình. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc ở Tottenham”.

C.T