Tin tức MU 10/01: Thủ môn Romero khen ngợi HLV Solskjaer

MU đang chơi thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV HLV Solskjaer, thủ môn Sergio Romero đã lên tiếng khen ngợi ông thầy người Na Uy.

Chuỗi trận bết bát khiến HLV Jose Mourinho bị sa thải, Solskjaer được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Na Uy đang giúp đội chủ sân Old Trafford thi đấu lột xác. Quỷ đỏ đã toàn thắng cả 5 trận dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 45 tuổi, ghi ít nhất 2 bàn/trận với tổng cộng 14 bàn thắng. Solskjaer đã tạo ra sự thay đổi lớn từ khi dẫn dắt Man đỏ.

HLV Solskjaer

Romero khen ngợi HLV  Solskjaer

Khoảng cách với Top 4 từ 11 điểm được rút ngắn xuống còn 6 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn tới 17 vòng đấu nữa, khả năng MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này là vẫn còn. MU đang chơi thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV  Solskjaer, thủ môn Sergio Romero đã lên tiếng khen ngợi ông thầy người Na Uy.

“Chúng tôi đã thắng 5 trận liên tiếp, đội bóng đang có một chuỗi trận tuyệt vời. Không chỉ kết quả mà cách chúng tôi thắng trận cũng rất tuyệt. Những trận đấu gần đây MU ghi được rất nhiều bàn thắng, chúng tôi cũng chơi phòng thủ chắc chắn hơn. Những gì chúng tôi đang thể hiện là vô cùng tuyệt vời, tôi hài lòng với phong độ của CLB ở thời điểm hiện tại”.

“Chuỗi trận ấn tượng mà chúng tôi có trong dịp Giáng sinh và năm mới là minh chứng cho sức mạnh của đội bóng. Solskjaer là người để lại dấu ấn lớn nhất, ông ấy đã tạo ra những sự thay đổi tích cực. Ông ấy có nhiều năm gắn bó với CLB và rất hiểu đội bóng, Solskjaer đang nhận được sự tin tưởng từ NHM và BLĐ đội bóng”.