Tin tức MU 06/01: HLV Solskjaer tiết lộ chấn thương của Sanchez

Alexis Sanchez dính chấn thương sau trận thắng Reading 2-0 ở vòng 3 FA Cup, HLV Solskjaer chia sẻ về chấn thương của cầu thủ người Chile.

Tại vòng 3 FA Cup, MU được đá trên sân nhà tiếp Reading. Với lợi thế được chơi ở Old Trafford cùng đội hình vượt trội, Quỷ đỏ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Juan Mata là người mở tỷ số trận đấu, sau đó Lukaku ấn định chiến thắng 2-0 cho nửa đỏ thành Manchester. Với thắng lợi trước Reading, MU đã vào vòng 4 FA Cup.

Sanchez dính chấn thương sau trận thắng Reading

Sanchez dính chấn thương sau trận thắng Reading

Đội chủ sân Old Trafford đã thắng cả 5 trận dưới thời HLV Solskjaer, trong chuỗi trận này họ ghi ít nhất 2 bàn/trận. Tuy nhiên, chiến thắng của MU trước Reading không được trọn vẹn. Cụ thể, tiền đạo Alexis Sanchez dính chấn thương. Ngôi sao người Chile bị thay ra ở hiệp thi đấu thứ 2, anh bị đau ở đùi và phải nhường vị trí cho Rashford. Ở trận đấu này, Sanchez để lại dấu ấn với đường kiến tạo giúp Lukaku ghi bàn.

Vừa trở lại sau chấn thương nhưng Sanchez tiếp tục dính chấn thương mới, vấn đề mà cầu thủ 30 tuổi gặp phải khiến người hâm mộ MU cảm thấy lo lắng. Sau trận thắng Reading, HLV MU chia sẻ: “Sanchez đã bị đau nhẹ, nhưng cậu ấy vẫn tiếp tục thi đấu. Tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của Sanchez, nhưng cậu ấy nên rút kinh nghiệm, cậu ấy cần báo cáo để tôi có những phương án tính toán”.

“Sanchez gặp vấn đề ở gân kheo, vấn đề không quá nghiêm trọng. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ ra sân trước Tottenham, đó là trận đấu quan trọng với MU ở mùa giải này.  Chúng tôi đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, tôi muốn đội bóng duy trì chuỗi thắng càng lâu càng tốt”.