Tin MU 31/12: HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng Bournemouth?

MU đã xuất sắc đánh bại Bournemouth với tỷ số 4-1, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng chia sẻ về màn trình diễn của các học trò.

Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Quỷ đỏ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà cầm bóng vượt trội và tạo ra rất nhiều cơ hội, cuối cùng họ đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của MU dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, trong 3 trận đấu dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy, Man đỏ ghi tới 12 bàn thắng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về chiến thắng trước Bournemouth

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về chiến thắng trước Bournemouth

MU đã xuất sắc đánh bại Bournemouth với tỷ số 4-1, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng chia sẻ về màn trình diễn của các học trò: “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và duy trì sức ép đều đặn, toàn đội đã chơi tốt và xứng đáng được khen ngợi, tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Pogba. Cậu ấy đã cho thấy giá trị của một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới, tôi muốn cậu ấy tiếp tục duy trì phong độ cao”.

“Rashford cũng xức đáng được khen ngợi, cậu ấy thi đấu rất đẳng cấp kể từ khi tôi tới đây. Cậu ấy đã ghi được 2 bàn trong 3 trận đấu. Rashford có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tuyệt vời. Sự năng nổ của cậu ấy thật khó tin. Cậu ấy áp sát, đuổi bóng, chạy chỗ liên tục. Nếu tiếp tục trưởng thành cậu ấy có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai”.

“Tôi hài lòng về những cầu thủ trên hàng công, nhưng MU vẫn có một vài điểm cần cải thiện, đó là khả năng phòng thủ. 3 trận gần nhất M.U đều để thủng lưới trước những đối thủ yếu hơn, rõ ràng chúng tôi có thể làm tốt hơn thế. Tôi muốn các học trò chơi phòng ngự tốt hơn trong thời gian tới”.