Tin tức Chelsea 31/12: HLV Sarri nói về Kante sau trận thắng Palace

Tiền vệ Kante là người ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea trước Crystal Palace, HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng về màn trình diễn của học trò.

Chelsea được dự báo sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Crystal Palace ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19. Đúng như dự đoán, các học trò của HLV Sarri có một trận đấu không dễ dàng trước lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của đối thủ. Chelsea phải cần đến pha lập công duy nhất của tiền vệ Kante mới có được chiến thắng tối thiểu. 

3 điểm có được giúp Chelsea áp sát nhóm 3 đội dẫn đầu, họ cũng nới rộng cách biệt với Arsenal, đội xếp ở vị trí thứ 5. Tiền vệ Kante là người ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea trước Crystal Palace, HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng về màn trình diễn của học trò: “Đây là trận đấu không hề dễ dàng, chúng tôi đã lường trước được điều đó. Chelsea đã chơi thận trọng và cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội có được”.

HLV Sarri nói về chiến thắng trước Crystal Palace

HLV Sarri nói về chiến thắng trước Crystal Palace

“Các học trò của tôi đã chơi nỗ lực trong cả trận đấu, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Dù chỉ ghi được 1 bàn thắng nhưng quan trọng nhất là chúng tôi đã có được 3 điểm. Kante có màn trình diễn xuất sắc, cậu ấy tiến bộ theo thời gian và có khả năng di chuyển tốt. Cậu ấy đã có một bàn thắng đẹp mắt, nhưng cậu ấy cũng nên nhớ nhiệm vụ của mình là tham gia phòng ngự”.

“Chúng tôi đang có 2 chiến thắng liên tiếp, Chelsea đang trở lại mạnh mẽ. Chắc chắn chúng tôi muốn giành thêm những chiến thắng, qua đó rút ngắn cách biệt với nhóm dẫn đầu.Trong 2 ngày qua, đội bóng đã đón nhận 4 chấn thương với Cesc Fabregas, Ruben Loftus-Cheek, Danny Drinkwater và hôm nay là Olivier Giroud. Chúng tôi sẽ phải xem cậu ấy ngồi ngoài trong bao lâu.”