Tin bóng đá 27/12: Eden Hazard đi vào lịch sử Chelsea

Với cú đúp vào lưới Watford, tiền vệ Eden Hazard đã đi vào lịch sử Chelsea với tư cách một trong những cầu thủ có 100 bàn thắng.

Rạng sáng 27/12, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Watford ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19. Với quyết tâm rất cao, thầy trò HLV Sarri đã chơi tấn công. Phải đến những phút bù giờ của hiệp thi đấu đầu tiên, đội khách mới có bàn thắng. Eden Hazard với tình huống đi bóng qua cả thủ môn đối phương, trước khi dứt điểm vào lưới trống đưa Chelsea vượt lên.

Eden Hazard đi vào lịch sử Chelsea

Eden Hazard đi vào lịch sử Chelsea

Khi tỷ số đang là 1-1, lại là Hazard lên tiếng. Ngôi sao 27 tuổi bị thủ môn Ben Foster phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền vệ người Bỉ hoàn tất cú đúp mang về 3 điểm cho đội khách. Hazard đi vào lịch sử Chelsea, theo đó anh có các bàn thắng thứ 100 và 101 cho Chelsea trên mọi đấu trường. Ở mùa giải này, tiền vệ người Bỉ đã có 10 bàn thắng và 9 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, một con số rất nổi bật.

Sau khi tỏa sáng trước Watford, Hazard khẳng định: “Tôi rất vui khi có 2 bàn thắng vào lưới Watford, đó là những bàn thắng thứ 100 và 101 của tôi cho Chelsea, nhưng điều quan trọng nhất là những nỗ lực của tôi giúp Chelsea giành chiến thắng. Tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể trở thành một huyền thoại như Frank Lampard, Didier Drogba và John Terry.”

HLV Sarri cũng lên tiếng khen ngợi Hazard: “Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, Hazard quan trọng với Chelsea, cũng giống như Messi ở Barca và Ronaldo ở Juventus vậy. Hazard có thể tạo ra đột biến ở bất kỳ thời điểm nào, ở điểm này, cậu ấy có thể so sánh với Messi và Ronaldo”.

C.T