Tin bóng đá 27/12: HLV Solskjaer nói gì sau chiến thắng trước Huddersfield?

MU đã xuất sắc đánh bại Huddersfield với tỷ số 3-1 trên sân nhà, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ thú vị về trận đấu này.

Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU có trận tiếp Huddersfield trên sân nhà. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ đạo các học trò dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong 90 phút thi đấu, đội chủ nhà kiểm soát bóng 66%, tung ra 16 pha dứt điểm, 10 trúng đích, gấp 5 lần đội khách. Với sự vượt trội về mọi mặt, Man đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer.

HLV Solskjaer nói về chiến thắng của MU trước Huddersfield

HLV Solskjaer nói về chiến thắng của MU trước Huddersfield

HLV tạm quyền người Na Uy phát biểu sau ngày Boxing Day thành công cùng MU: “Tôi vẫn chưa thực sự quen với việc dẫn dắt MU, một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới. Tôi đã có sự khởi đầu tốt với 2 chiến thắng, tôi nhận được sự ủng hộ từ các học trò. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải tiếp tục cải thiện. Tôi muốn các học trò ghi bàn nhưng còn phải giữ sạch lưới nữa, bởi những CLB lớn xây dựng nền tảng trên hàng phòng ngự”.

Paul Pogba tỏa sáng với 2 bàn thắng, HLV Solskjaer đã khen ngợi cầu thủ người Pháp: “Pogba chắc chắn đang rất hạnh phúc, cậu ấy đã liên tục ghi bàn và kiến tạo trong 2 trận đấu gần đây. Tôi biết rằng Pogba còn có thể làm tốt hơn nữa, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng”.

Nhà cầm quân người Na Uy cũng lên tiếng về chấn thương của Sanchez: “Cậu ấy đã trở lại MU. Cậu ấy đang nỗ lực tập luyện, tôi thấy ở Sanchez một khát khao ra sân rất lớn. Cậu ấy vẫn đang trong thời gian hồi phục, Sanchez đã có thể trở lại tập luyện, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân thi đấu trong thời gian sớm nhất”.

C.T