Tin bóng đá 25/12: Mata có vài lời muốn gửi đến Mourinho

HLV Jose Mourinho đã bị MU sa thải sau những thành tích không mấy ấn tượng, Juan Mata đã lên tiếng tri ân ông thầy người Bồ.

Mùa giải này, MU thi đấu không mấy ấn tượng. Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool tới 19 điểm. Những kết quả tồi tệ khiến Mourinho bị sa thải. BLĐ Quỷ đỏ đã kiên nhẫn, nhưng ông thầy người Bồ không thể giúp đội bóng thi đấu lột xác. HLV Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền, nhà cầm quân người Na Uy sẽ dẫn dắt Man đỏ đến hết mùa giải này.

Mata lên tiếng tri ân Mourinho

Mata lên tiếng tri ân Mourinho

Mourinho đã bị sa thải sau thành tích tồi tệ ở mùa giải này, song ông thầy người Bồ cũng để lại một vài dấu ấn cùng MU. Cụ thể, Mourinho cùng Quỷ đỏ đăng quang ở Carabao Cup, Europa League và Community Shield. Sau khi ông thầy 55 tuổi mất việc, Juan Mata đã lên tiếng tri ân Mourinho. Cầu thủ người TBN cảm ơn những gì mà “Người đặc biệt” đã làm cho Quỷ đỏ.

“Tôi muốn gửi những lời cảm ơn đến Mourinho, cảm ơn vì ông ấy đã mang về cho chúng tôi những danh hiệu. Tôi đã làm việc với ông ấy 2 lần, tôi cảm ơn Mourinho vì luôn trao cơ hội để tôi được thể hiện khả năng của mình. Tôi cầu chúc những điều may mắn nhất đến với ông ấy trong tương lai. Ông ấy là một HLV giỏi, tôi tin Mourinho sẽ có thêm những danh hiệu sau khi rời MU”.

“Chúng tôi đã có sự chuyển mình tích cực dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer, ông ấy đã có màn ra mắt không thể tốt hơn. Chiến thắng trước Cardiff khiến tất cả đều cảm thấy hài lòng. Tâm trạng của mọi người khi kết thúc năm 2018 cũng được cải thiện. Chúng tôi đang rất tự tin và hưng phấn, đội bóng quyết tâm giành thêm những chiến thắng”.