Tin chuyển nhượng 26/12: Arsenal tính gây sốc với sao Man Utd 

Đội bóng thành London đang có kế hoạch nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 với một cái tên từ Man Utd.

Sau khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Emirates thay HLV Wenger, tân HLV Unai Emery đã tạo ra những chuyển biến tích cực, thể hiện bằng mạch 22 trận bất bại từng có trên tất cả đấu trường.

Arsenal muốn chiêu mộ 'người thừa' Andreas Pereira của M.U

Arsenal muốn chiêu mộ 'người thừa' Andreas Pereira của M.U

Arsenal lúc này đang đứng thứ 4 trên BXH và chỉ còn kém vị trí tốp 3 của Tottenham 5 điểm. Tuy nhiên cơn bão chấn thương đang càn quét tại Emirates đã khiến Pháo thủ không có được lực lượng mạnh nhất ở giai đoạn thi đấu khốc liệt sắp tới.

Trước tình hình này, The Gunners được cho là đã nhắm đến Eric Bailly, hậu vệ đang bị thất sủng tại Manchester United. Mới đây, tờ Express tiết lộ Arsenal còn tính gây sốc bằng cách chiêu mộ một cái tên khác của M.U là tiền vệ Andreas Pereira.

Trong bối cảnh Aaron Ramsey gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa, còn Mesut Ozil không thường xuyên được Emery trọng dụng vì sự bất ổn về phong độ, Pereira được xem là cái tên giàu tiềm năng có thể tỏa sáng ở Emiretes.

Ngôi sao từng tỏa sáng ở lứa trẻ Brazil là cái tên được tin tưởng có thể lấp đầy khoảng trống hàng tiền vệ Pháo Thủ. Tương tự Bailly, đại diện thành London tin rằng việc ít được ra sân thi đấu sẽ khiến Pereira mong muốn được rời M.U trong những ngày tới.

C.T