Chuyển nhượng MU 24/12: HLV Pochettino nói về khả năng tới Old Trafford

HLV Pochettino được MU nhắm thay thế lâu dài cho Mourinho, ông này cũng đã lên tiếng về khả năng dẫn dắt Quỷ đỏ.

MU đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho sau chuỗi trận không ấn tượng từ đầu mùa giải. Việc để Derby loại ngay từ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh và chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool tới 19 điểm là những lý do khiến ông thầy người Bồ mất việc. Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền, ông này sẽ dẫn dắt Man đỏ đến hết mùa giải.

HLV Pochettino

HLV Pochettino nói về khả năng dẫn dắt MU

Vào Hè 2019, MU sẽ bổ nhiệm một HLV chất lượng hơn. Hiện rất nhiều nhà cầm quân hàng đầu đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford, trong đó nổi bật là HLV Pochettino. Ông thầy người Argentina đang thành công cùng Tottenham, ông này biến Spurs thành thế lực của bóng đá Anh. Cựu HLV Southampton phát triển đội bóng nhờ chính sách đào tạo trẻ, bởi vậy dù không chi quá nhiều tiền nhưng ông vẫn đang giúp Tottenham có được thành công.

Cách đây không lâu, Pochettino gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2023, nhưng MU quyết chi ra 40 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của nhà cầm quân người Argentina với đội bóng thành London. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn chấp nhận đáp ứng lương khủng, và rất nhiều tiền để ông này mua sắm cầu thủ. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pochettino nói về khả năng dẫn dắt MU.

“Có rất nhiều tin đồn ở thời điểm hiện tại, nhưng tôi không thể nói bất cứ điều gì. Tôi vẫn đang là người của Tottenham, tôi còn hợp đồng dài hạn với CLB. Nhiệm vụ của tôi là giúp Tottenham giành những chiến thắng. Chúng tôi đang có phong độ tốt, tôi muốn kéo dài điều này càng lâu càng tốt”.