Tin bóng đá 23/12: Ashley Young muốn MU giữ đôi chân trên mặt đất

HLV tạm quyền Solskjaer đã có màn ra mắt ấn tượng bằng chiến thắng 5-1 trước Cardiff, song Ashley Young muốn MU giữ đôi chân trên mặt đất.

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU có chuyến làm khách trên sân của Cardiff. Đây là trận đấu ra mắt của HLV tạm quyền Solskjaer. Với quyết tâm rất cao, Quỷ đỏ đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Rashford mở tỷ số cho MU ngay từ phút thứ 3, sau đó đội chủ sân Old Trafford còn ghi thêm 2 bàn để khép lại hiệp 1 với tỷ số 3-1. Sang hiệp 2, những nỗ lực của Cardiff không thể giúp họ có bàn thắng, không những vậy họ còn phải nhận thêm 2 bàn thua nữa.

Ashley Young muốn các ngôi sao của MU giữ đôi chân trên mặt đất

Ashley Young muốn các ngôi sao của MU giữ đôi chân trên mặt đất

Với chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Cardiff, MU mặc dù không thể cải thiện vị trí thứ 6 trên BXH, song họ đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 8 điểm. HLV Solskjaer đã có màn ra mắt thành công.

Các ngôi sao của MU cho thấy khi đã cởi bỏ được những áp lực, họ sẽ bùng nổ mạnh mẽ. Sau chiến thắng trước Cardiff, Ashley Young đã lên tiếng tri ân sự cổ vũ của các CĐV MU. Nhưng cầu thủ 33 tuổi cũng không quên nhắc nhở các đồng đội vẫn phải tập trung.

“Chiến thắng trước Cardiff khiến toàn đội rất mừng, chúng tôi đã khởi đầu tốt, sớm tạo ra lợi thế dẫn bàn và bảo vệ thành quả có được. Bàn thua là điểm nuối tiếc duy nhất. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi đã có nhiều điểm tích cực và xứng đáng giành 3 điểm. Cảm ơn NHM đã tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng, giúp chúng tôi vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại”.

“Hôm nay, MU đã chơi rất tốt, nhưng chúng tôi cần ngay lập tức chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Lịch thi đấu ở thời điểm hiện tại là rất nặng, bởi vậy đội bóng cần duy trì sự tập trung cần thiết. Chúng tôi không được nhìn quá xa mà phải tập trung vào từng trận đấu một. Mục tiêu tiếp theo của MU là 3 điểm trước Huddersfield”.