Tin thể thao 22/12: Solskjaer làm thế nào để trở thành HLV chính thức của MU?

Theo huyền thoại Gary Neville, đồng đội cũ người Na Uy cần giúp Quỷ Đỏ lên ngôi vô địch Champions League mùa giải này.

Không lâu sau khi Manchester United chính thức sa thải Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer nhanh chóng được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền cho đến hết mùa giải này, với nhiệm vụ cải thiện lối chơi bạc nhược và thành tích bết bát của đội chủ sân Old Trafford.

Huyền thoại người Na Uy trước mắt sẽ chỉ có sáu tháng làm việc ở Old Trafford và không được đánh giá cao khả năng sẽ được ký hợp đồng để trở thành HLV chính thức của đội bóng cũ. Tuy nhiên, đồng đội cũ Gary Neville vẫn phần nào hy vọng đây sẽ trở thành hiện thực nếu Solsa có thể giúp MU lên ngôi vô địch Champions League mùa giải này.


Tân HLV Solskjaer của MU

Phát biểu của cựu hậu vệ phải người Anh: “Solsa đã quá hiểu MU rồi. Anh ấy có thể giúp mọi người đoàn kết hơn, không chỉ giữa các cầu thủ trong đội mà cả với các CĐV và giới truyền thông. Anh ấy cần cố gắng mang về và duy trì sự cân bằng cũng như bầu không khí lạc quan ở Old Trafford, trong khi Man Utd tìm kiếm một tân HLV trong vòng 5-6 tháng tới.

“Tuy nhiên nếu Man Utd có thể vô địch Champions League thì bất kỳ ai cũng sẽ được giữ lại, nhưng tôi vẫn chưa dám nghĩ đó là một mục tiêu khả thi. Thay vào đó, nếu Solsa có thể giúp MU cán đích trong top 4 Premier League thì cũng đã là thành công rồi.” – MU của Solsa sẽ sớm đụng độ thử thách cực đại với đối thủ Paris Saint-Germain ngay ở vòng 1/8 Champions League.