Tin bóng đá 25/12: Người cũ muốn Solskjaer gắn bó lâu dài với MU

HLV tạm quyền Solskjaer đang làm rất tốt công việc ở MU, người cũ Wes Brown đã lên tiếng khẳng định nhà cầm quân người Na Uy có thể làm việc lâu dài ở MU.

Sau khi sa thải Mourinho, MU đã bổ nhiệm Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Na Uy sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ từ nay đến hết mùa giải. Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford sẽ đưa về một HLV chất lượng hơn. Trận đấu ra mắt của Solskjaer đã diễn ra rất thành công, theo đó ông cùng các học trò đánh bại Cardiff với tỷ số 5-1 ngay trên sân khách.

Solskjaer nhận được sự ủng hộ từ Wes Brown

Solskjaer nhận được sự ủng hộ từ Wes Brown 

Đó là trận đấu mà các cầu thủ MU thi đấu hết sức quyết tâm, sự tự tin cũng được những cầu thủ này thể hiện. Những ngôi sao được đồn đoán có mâu thuẫn với Mourinho như Pogba hay Martial đều có những bàn trình diễn tuyệt vời. 3 điểm có được trước Cardiff giúp MU rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 8 điểm. 

HLV tạm quyền Solskjaer đang làm rất tốt công việc ở MU, người cũ Wes Brown đã lên tiếng khẳng định nhà cầm quân người Na Uy có thể làm việc lâu dài ở MU: “Đội bóng đã thay đổi kể từ khi Solskjaer tiếp quản, tôi chưa bao giờ thấy MU chơi hay như thế. Bạn có thể thấy mọi người đều tận hưởng trận đấu trước Cardiff”.

“Trong thời gian tới, nếu Solskjaer tiếp tục giúp MU chơi ổn định, tôi nghĩ rằng ông ấy có thể làm việc ở Old Trafford đến cuối mùa giải. Cá nhân tôi thấy sẽ thật tuyệt nếu Solskjaer nhận được công việc này chính thức. Nếu cậu ấy đưa đội bóng vào Top 4 hoặc giúp MU giành ít nhất 1 danh hiệu, tôi muốn đội bóng giữ cậu ấy lại”. 

C.T