Tin thể thao 25/12: Bộ đôi siêu sao trở lại, người Man City mơ ‘lột xác’

Fabian Delph tự tin Manchester City sẽ sớm đứng dậy sau thất bại trước Crystal Palace khi có trong tay đội hình tối ưu.

Theo Fabian Delph, sự trở lại của các ngôi sao như Sergio Aguero hay Kevin De Bruyne sau chấn thương có thể giúp Manchester City vượt qua những cú sốc để tìm lại chiến thắng.

Tiếp đón Crystal Palace tới sân nhà, thay vì một chiến thắng đậm đà như dự đoán của nhiều người, Man City đã thất thủ với tỷ số 2-3. Những bàn thắng đẹp của Jeffrey Schlupp, Andros Townsend cộng thêm một quả penalty thành công của Luka Milivojevic đã làm các nhà đương kim vô địch Premier League choáng váng.

Delph

Delph tự tin Man City sẽ sớm hồi sinh

Sau vòng 18, Man City đã bị Liverpool nới rộng khoảng cách trên BXH lên 4 điểm. Nếu phải tìm ra sự an ủi dành cho người hâm mộ Nửa xanh thành Manchester thì đó là việc những ngôi sao của họ như Sergio Aguero hay Kevin De Bruyne đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân từ ghế dự bị.

Và Fabian Delph tin rằng bộ đôi trên sẽ cung cấp sự tươi mới khi Man City chuẩn bị đối mặt với Leicester City và Southampton ở 2 trận cuối năm 2018 ngay trước khi bước vào đại chiến với Liverpool. “Điều quan trọng là không sống trong quá khứ và sống trong hiện tại”, hậu vệ người Anh nói.

Trận đấu với Crystal Palace đã kết thúc và giờ là lúc hướng tới trận đấu tiếp theo. Chúng tôi cố gắng giành được 3 điểm để cải thiện vị trí trên BXH.

Delph nói thêm: “Luôn là điều tích cực nếu bạn có được một đội hình tối ưu. Mọi người sẽ tạo nên sự cạnh tranh cần thiết. Tuy nhiên, chúng tôi có đủ chất lượng để chiến thắng bất kỳ trận đấu nào, cho dù có chấn thương hay không.

Trước Palace, chúng tôi chỉ thiếu đi sự may mắn. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên, rút ra những kinh nghiệm và tập trung vào trận đấu tiếp theo.

C.T