Tin bóng đá 31/12: Chelsea nhận tin cực buồn từ Giroud

Tiền đạo Olivier Giroud dính chấn thương trong trận thắng 1-0 của Chelsea trước Crystal Palace, HLV Sarri đã cập nhật tình hình của cầu thủ 32 tuổi.

Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Bàn thắng duy nhất của Kante giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành chiến thắng tối thiểu, 3 điểm có được giúp thầy trò HLV Sarri củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với việc Arsenal để thua Liverpool 1-5 ở vòng đấu này cách biệt giữa hai đội đã được nới rộng lên thành 5 điểm.

Giroud dính chấn thương mắt cá

Giroud dính chấn thương mắt cá

Mặc dù đánh bại Crystal Palace, song Chelsea đã phải trả giá khá đắt. Cụ thể, Olivier Giroud dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1986 gặp vấn đề trong một tình huống cố dứt điểm ở phút 76. Cụ thể, nỗ lực dứt điểm khiến cổ chân bị gập xuống sân gây nên chấn thương và phải rời sân ngay sau đó.

Chấn thương của Giroud khiến NHM Chelsea lo lắng, nhất là trong bối cảnh họ đang gặp phải lịch thi đấu dày đặc. Khi trận đấu kết thúc, HLV Maurizio Sarri đã cập nhật tình hình chấn thương của Olivier Giroud: "Cậu ấy gặp vấn đề ở mắt cá chân. Tôi sẽ phải chờ đợi kết luận từ đội ngũ y tế mới biết cậu ấy phải nghỉ thi đấu bao lâu”.

“Tôi hy vọng Giroud không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. 9 ngày tới, chúng tôi có 3 trận đấu, nhưng lực lượng hiện tại khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Tôi đã nói với các học trò đây là thời điểm khó khăn của mùa giải, và mọi cầu thủ đều phải cố gắng hết khả năng của mình”.