Sao nhỏ tuổi của U22 Việt Nam thừa nhận khó đá chính

Trong buổi tập chiều nay, tiền vệ Hữu Thắng đã có những chia sẻ sự cạnh tranh khốc liệt ở tuyển U22 Việt Nam.

Là cái tên tiềm năng nhưng còn rất trẻ (19 tuổi), Nguyễn Hữu Thắng được triệu tập lên U22 Việt Nam để làm quen với cấp độ đội tuyển sau này. Trong quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 UAE vào giữa tháng 10, tiền vệ đang thuộc biên chế Viettel đang nỗ lực chứng tỏ bản thân để được góp mặt.

Trước buổi tập, Hữu Thắng chia sẻ: “Khó khăn lớn nhất khi lên tuyển U22 đó là chiến thuật của thầy Park rất khác so với những HLV trước đây. Những đợt triệu tập trước, tôi chỉ cảm thấy khó khăn lúc đầu, còn bây giờ đã dần làm quen được.

Tiền vệ Hữu Thắng của U22 Việt Nam

Tiền vệ Hữu Thắng của U22 Việt Nam

Hiện nay, toàn đội U22 vẫn đang làm quen với mặt sân cỏ nhân tạo. Khi tập luyện hay thi đấu trên mặt sân này rất dễ bị chấn thương. Các thầy cũng đã yêu cầu toàn đội có những trang bị để chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo.

Trước khi luyện tập, HLV thể lực cũng cho toàn đội khởi động, làm quen với những động tác khó, dễ bị chấn thương. Còn nếu bị đau, phương pháp giải quyết là băng cổ chân. 

Lên ĐT U22 lúc này, tôi thuộc lứa tuổi nhỏ nhất (19 tuổi) nên rất khó cạnh tranh với các anh. Còn về BHL chọn ai đi dự SEA Games, cái này là quyết định của các thầy đánh giá, chứ tôi không thể tự đánh giá được.”