Sao Sheffield bất ngờ từ chối Arsenal

Tiền vệ John Fleck đã đồng ý ký hợp đồng với Sheffield United thay vì tới Arsenal, ngôi sao 28 tuổi đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay.

Mùa giải năm nay, Arsenal đang không có những lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ tấn công. Mesut Ozil không duy trì sự ổn định trong khi đó Dani Ceballos thi đấu không quá ấn tượng. HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, ông thầy người Anh muốn đưa về một tiền vệ có khả năng tấn công tốt.

John Fleck đã đồng ý ký hợp đồng với Sheffield United

John Fleck đã đồng ý ký hợp đồng với Sheffield United

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal quan tâm tiền vệ John Fleck của Sheffield United. Cầu thủ 28 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Sheffield United, anh là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn. 

Ở mùa giải năm nay Fleck đã có 5 bàn và 2 kiến tạo sau 25 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, John Fleck còn có thể đá hậu vệ cánh. Pháo thủ chấp nhận chi 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, tiền vệ John Fleck đã đồng ý ký hợp đồng với Sheffield United thay vì tới Arsenal, ngôi sao 28 tuổi đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Fleck đã ký hợp đồng mới đến năm 2023 với tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này.