SEA Games 30: Nhiều môn thi đấu tiếp tục bị hoãn do mưa bão, bóng đá nam vẫn diễn ra

(VOH) - Do ảnh hưởng của bão Kammuri tại Philippines, nhiều môn thi đấu tại SEA Games sẽ phải tạm hoãn và dời sang ngày 4/12, chờ thời tiết ổn định trở lại.

Bão Kammuri đã ảnh hưởng đến nhiều khu vực ở Philippines, trong đó thủ đô Manila và một số thành phố đang diễn ra các hoạt động thi đấu của SEA Games 30 như Tagaytay, New Clark City, Subi.

Trên fanpage SEA Games 30, Ban tổ chức liên tục cập nhật lịch thi đấu theo tình hình mưa bão. Nhiều môn đã được hoãn lại và chuyển sang thi đấu sang ngày 4 hoặc 5/12.

SEA Games 30

Ban tổ chức SEA Games 30 cập nhật lịch thi đấu mới do ảnh hưởng của bão (Ảnh chụp màn hình)

Ở Solu, nơi diễn ra hầu hết các môn thể thao ngoài trời, các môn thi đấu đều đã bị hoãn lại. Cụ thể, các môn như trượt ván, khúc côn cầu dưới nước và bóng ngựa đều đã có thông báo hoãn.

Tại Manila, môn bắn súng cũng không thể diễn ra. Môn tennis theo lịch thi đấu ngoài trời cũng phải chuyển vào chơi ở những sân thi đấu trong nhà.

Tại New Clark City, môn bi sắt cũng đã có thông báo hoãn. Trong khi đó, tại Subic, một số môn như cầu mây, canoing, muay và lướt ván cũng phải dời ngày thi đấu.

SEA Games 30

Các trận bóng chày tại The Villages ở Clark dự kiến diễn ra chiều nay cũng vừa bị hoãn. (Ảnh chụp màn hình)

Đến thời điểm này, môn bóng đá thi đấu ở thủ đô Manila chưa nằm trong danh sách những môn và địa điểm thi đấu ngoài trời bị hủy hoặc dời lịch do ảnh hướng của bão Kammuri tại Philippines.

Tuy nhiên thực tế, mưa lớn đang khiến sân Rizal Memorial bị ngập nước. Theo lịch thi đấu, cuộc chạm trán giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ tối nay.

Do tình trạng mưa bão khó lường, Ban tổ chức SEA Games 30 nhấn mạnh, kế hoạch thi đấu sẽ “tùy tình hình thực tế”. Do đó, rất có thể trong vài ngày tới, lịch thi đấu các môn của SEA Games 30 sẽ còn có những xáo trộn nhất định.

Ban tổ chức SEA Games 30 vẫn đang nỗ lực để phân bổ thời gian cũng như địa điểm thi đấu, giúp cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á vẫn diễn ra theo như đúng lịch trình và sẽ bế mạc vào ngày 11/12 tới đây.

Ngày thi đấu thứ 3 - SEA Games 30: Hoàng Thị Duyên dành huy chương vàng cử tạ nữ - Sáng nay, vận động viên Hoàng Thị Duyên của Việt Nam đã đạt Huy chương vàng cử tạ hạng 56 kg nữ.

Lịch thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 ngày 3/12 - Theo kế hoạch, ngày thi đấu của Việt Nam tại SEA Games 30 diễn ra hôm nay (3/12) sẽ có các môn như wushu, đấu kiếm, võ gậy và thể dục dụng cụ...