Serge Gnabry vừa đến đã đi

(VOH) - Tân binh Serge Gnabry vừa cập bến Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này sẽ không chơi cho Hùm xám xứ Bavaria mùa tới. Anh sẽ thi đấu cho Hoffenheim theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Bayern Munich chiêu mộ Serge Gnabry hồi đầu tháng 6 từ Werder Bremen với giá 8 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi sẽ không chơi ở Bayern mùa tới. Bayern quyết định cho Hoffenheim mượn cầu thủ đang chơi cho đội U21 Đức.

Serge Gnabry tạm chia tay Bayern Munich.

Đây sẽ là dịp để cầu thủ trẻ này chứng tỏ tài năng của mình, khi mà Hoffenheim có suất tham dự Champions League (sơ loại) ở mùa giải tới.

Vấn đề ở đây là Gnabry chỉ ký một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kéo dài đến tháng 6/2020 với Bayern, nên tương lai của anh vẫn rất "bất ổn". Lúc này, Bayern đã bổ sung thêm ngôi sao trên hàng tiền vệ, đó là James Rodriguez từ Real Madrid.

Mùa giải vừa qua, Gnabry đã chơi rất thành công trong màu áo Werder Bremen khi ghi 11 bàn sau 27 trận tại Bundesliga. Trong màu áo U21 Đức đang đá tại giải U21 châu Âu, Serge Gnabry cũng đã chơi khá ấn tượng.

Màn trình diễn của Gnabry.