Nhiều hoạt động thể thao tại triển lãm LEEP ASIA 2017

(VOH) - LEEP ASIA, triển lãm đầu tiên về ngành Tăng cường chất lượng sống (Life Enhancement) tại châu Á dự kiến sẽ diễn ra tại NTĐ Quân khu 7, TP HCM từ ngày 18 đến 20/8 tới.

Nằm trong chuỗi sự kiện 10 năm "Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn - Making Life Better" do Tập đoàn CMG.ASIA tổ chức, triển lãm dự kiến thu hút khoảng 15.000 người đến thưởng thức 2 cuộc thi vô cùng hấp dẫn là thi thể hình Muscle Contest và giải đấu muay Thái quốc tế đẳng cấp Fight Night.

Fight Night là cuộc thi đấu giữa các võ sĩ Muay Thái đẳng cấp quốc tế, đến từ 4 quốc gia châu Á phát triển bộ môn này. Đây là cuộc thi do CMG.ASIA phối hợp Hội Muay TP HCM tổ chức. Đại diện cho Việt Nam sẽ là Nguyễn Trần Duy Nhất, "độc cô cầu bại" làng Muay Việt Nam - vô địch thế giới 7 lần liên tiếp. Đối thủ của Duy Nhất sẽ là những võ sĩ có tên tuổi đến từ các nước khác, trong đó chắc chắn có Thái Lan, vốn là quê hương của môn võ đối kháng lừng danh này.

Trong khi đó, Muscle Contest là cuộc thi Thể hình & Người mẫu thể hình quốc tế, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, với giải thưởng trên 200 triệu đồng; với sự tham dự của ông Tamer El Guindy, Chủ tịch Muscle Contest quốc tế, người từng hai lần làm giám khảo của các cuộc thi do Liên đoàn Thể dục và Thể hình quốc tế (IFBB) tổ chức. Cả hai sự kiện này hứa hẹn sẽ là tâm điểm của chương trình LEEP ASIA, vốn được xem là triển lãm đầu tiên về ngành Tăng cường chất lượng sống do CMG.ASIA tổ chức tại châu Á.

Theo chia sẻ của ông Randy Dobson, chủ tịch CMG.ASIA, sự kiện LEEP ASIA 2017 cập nhật những xu hướng mới nhất, công nghệ và những phát minh sáng kiến liên quan đến ngành tăng cường chất lượng sống gồm truyền thông, thể thao giải trí, trang phục thể thao, thiết bị luyện tập, sản phẩm dinh dưỡng và dịch vụ y khoa. Triển lãm sẽ có một số hoạt động nổi bật như Celebrity Yoga - buổi huấn luyện yoga của các nhân vật nổi tiếng; LEEP Talks - Hội thảo chuyên đề với các chuyên gia hàng đầu của ngành tăng cường chất lượng sống…

Riêng đêm 20/8, sự kiện hoành tráng CMG Fitness & Entertainment Awards sẽ diễn ra với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng, nhân vật có ảnh hưởng và những VĐV hàng đầu Việt Nam để chào mừng 10 năm thành lập tập đoàn CMG.ASIA.