Siêu phẩm sút phạt của Quang Hải là bàn thắng đẹp nhất Giải U23 châu Á 2018

(VOH) - Cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp nhất Giải U23 châu Á 2018 trên trang chủ của AFC đã chính thức khép lại với bàn thắng đẹp nhất thuộc về pha sút phạt của Quang Hải vào lưới U23 Uzbekistan.

Cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp nhất giải vô địch U23 châu Á 2018 kết thúc lúc 10 giờ hôm nay (theo giờ Hà Nội). Qua 4 ngày bầu chọn trên trang chủ AFC, đã có tổng cộng 218.915 phiếu bầu chọn.

Trong đó có tới 139.704 phiếu bầu chọn (chiếm 64% số phiếu) cho pha sút phạt “cầu vòng tuyết” của Quang Hải vào lưới U23 Uzbekistan, qua đó trở thành bàn thắng đẹp nhất giải.

Video pha sút phạt tuyệt đẹp của Quang Hải vào lưới U23 Uzbekistan.

Pha sút phạt của Quang Hải sẽ là khoảnh khắc không thể nào quên của bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế. Bên cạnh kỹ thuật tuyệt vời của cầu thủ số 19, bàn thắng gắn liền với hình ảnh xúc động về tinh thần đồng đội, khi các cầu thủ Việt Nam giúp Quang Hải cào sạch tuyết trước khi thực hiện cú đá.

Kết quả bình chọn trên AFC. Ảnh chụp màn hình

Đứng thứ hai trong danh sách bàn thắng đẹp nhất giải là một bàn thắng khác của Quang Hải trong trận bán kết gặp U23 Qatar. Bàn thắng này nhận được 53.970 phiếu bầu chọn (chiếm 25% số phiếu). Xếp thứ ba là pha lập công của cầu thủ Malaysia, Danial Amier với 5% tổng số phiếu bầu.

Giải bàn thắng đẹp nhất là phần thưởng xứng đáng cho Quang Hải, sau khi tiền vệ của Việt Nam lỡ hẹn với giải Cầu thủ hay nhất vòng chung kết (thuộc về số 7 Xamrobekov của U23 Uzbekistan).