Mourinho chính giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch

(VOH) - Manchester United hiện đã kém đội đầu bảng Manchester City tới 15 điểm và HLV Jose Mourinho đã chính thức giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch.

Thất bại trước Tottenham hồi giữa tuần khiến khoảng cách giữa Man Utd và Man City lại một lần nữa được nâng lên thành 15 điểm. Mùa giải vẫn còn 13 vòng đấu nữa mới kết thúc, về lý thuyết cơ hội của Man Utd vẫn còn. Tuy nhiên, Man City đang có phong độ rất cao và khó có chuyện mắc sai lầm, dù là gặp các đội bóng mạnh.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Huddersfield cuối tuần này, HLV Jose Mourinho đã chính thức giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch: “Chúng tôi cần thêm những điểm số để trở thành đội dẫn đầu trong số các đội còn lại. Mục tiêu của Man Utd giờ là vị trí thứ hai. Chúng tôi đứng ở vị trí này hầu hết mùa giải, dù có vài tuần đứng nhất".

HLV Mourinho thừa nhận chịu thua trong cuộc đua vô địch

Mourinho khẳng định Man Utd không hề chơi tồi ở mùa này. Khoảng cách tạo ra quá lớn là bởi Man City có phong độ không thể tin nổi: "Man City làm quá tốt, không để cho bất cứ ai rút ngắn khoảng cách", Mourinho nói thêm. "Các đội còn lại làm tốt chứ, nếu so sánh với số điểm mùa trước. Nhưng Man City quá mạnh. Và họ thắng cả những trận họ không xứng đáng, như ghi bàn phút bù giờ".

Hiện Man Utd đang sở hữu vị trí thứ 2 nhưng chỉ hơn đội đứng thứ 2 và thứ 3 là Liverpool cùng Chelsea vỏn vẹn 3 điểm, cũng như 5 điểm so với Tottenham ở vị trí thứ 5.

Vào lúc 22 giờ hôm nay (3/2), Man Utd sẽ gặp Huddersfield Town. "Quỷ đỏ" có cơ hội phục thù sau trận thua trên sân đối thủ hồi tháng 10 năm ngoái.