HLV Conte cam kết gắn bó với Chelsea

(VOH) - HLV Antonio Conte lên tiếng bác bỏ tất cả tin đồn về việc ông sẽ trở về Italia để dẫn dắt đội tuyển nước này.

HLV Antonio Conte trở thành thuyền trưởng của Chelsea từ tháng 7/2016 và giúp CLB vô địch Ngoại hạng Anh (Premier League) ngay trong mùa bóng đầu tiên ông dẫn dắt.

Gần đây, có rất nhiều tin đồn về việc HLV Conte đã chán ngấy công việc ở Chelsea và sẽ rời sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải này. Chiến lược gia người Italia được cho là sẽ trở lại dẫn dắt đội tuyển quê hương mình, chiếc ghế vẫn đang bỏ trống sau khi HLV Ventura bị sa thải.

Tuy nhiên, HLV người Italia đã bác bỏ tất cả và cam đoan gắn bó với Chelsea, ít nhất là đến hết thời hạn của hợp đồng. “Đã có nhiều suy đoán và tin đồn xung quanh tôi từ đầu mùa giải. Điều duy nhất tôi có thể nói với bạn bây giờ là tôi vẫn còn 18 tháng hợp đồng với Chelsea. Nguyện vọng của tôi là tôn trọng hợp đồng này.”

HLV Antonio Conte cam kết gắn bó với Chelsea.

Ngoài ra cựu thuyền trưởng Juventus và đội tuyển Italia cũng nhấn mạnh ông thích tình cảnh của mình cũng như Chelsea hiện giờ: “Tôi thích tình trạng như vậy. Tôi không hiểu vì sao điều này chỉ xảy ra quanh mình. Có lẽ bởi đây là Chelsea.

Áp lực là một phần của cuộc sống, nếu không có áp lực gì thì tôi sẽ không thích. Những suy đoán không ảnh hưởng đến tôi. Tôi đã quen với tình trạng này, với vô số sức ép quanh mình”.

Hôm 1/2, Chelsea đã nhận thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Bournemouth, trận thua này đã khiến HLV Conte chịu rất nhiều áp lực. Hiện The Blues chỉ có được vị trí thứ 4 trên BXH, kém ngôi đầu của Man City tới 18 điểm và vị trí thứ 2 của Manchester United 3 điểm.

HLV Conte và các học trò sẽ có chuyến làm khách đến sân của Watford vào lúc 3 giờ ngày 6/2/2018 ở trận đá muộn vòng 26 Premier League.