Smalling so sánh tinh thần M.U với triều đại Ferguson

Tinh thần chiến đấu của Manchester United hiện tại đang nhắc trung vệ Chris Smalling nhớ về thời kỳ hoàng kim của triều đại HLV Alex Ferguson.

Cuối tuần qua, Man United đã giành chiến thắng 2-1 trước Bournemouth tại vòng 11 Premier League. Ở đó, Quỷ đỏ bị dẫn trước ngay phút 11 song 2 pha lập công của Anthony Martial và đặc biệt là Marcus Rashford ở phút bù giờ thứ 2 đã giúp họ lật ngược thế cờ.

Còn nhớ ở trận đấu với Newcastle United tại Old Trafford, M.U thậm chí đã bị dẫn 2 bàn trong vòng chưa tới 20 phút đầu tiên. Nhưng rồi những Juan Mata, Anthony Martial và Alexis Sanchez với liên tiếp 3 bàn trong hiệp 2 đã giúp Nửa đỏ thành Manchester lội ngược dòng nước.

Smalling liên tưởng M.U hiện tại với thời Sir Alex

M.U đã trải qua khởi đầu kém cỏi trong mùa giải này nhưng trung vệ Chris Smalling tin rằng CLB đã bắt đầu thể hiện tinh thần chiến đấu đã trở thành đặc trưng dưới thời Ferguson. “Vâng, chúng tôi đang thể hiện tinh thần đó, không bao giờ đầu hàng. Trong hiệp 2, tất cả chúng tôi tin rằng có thể giành chiến thắng”, Smalling nói với các phóng viên.

Đó là một cảm giác tuyệt vời và nó mang chúng tôi sát lại gần nhau hơn. Các trận đấu ngày càng khó khăn và chúng tôi càng gần gũi hơn bao giờ hết. Điều đó là tích cực và dẫn tới những phút giây bùng nổ vừa qua.

Chúng tôi sẽ giành lại được rất nhiều điểm theo cách đó. Ngược lại, rất nhiều đội khác sẽ thất bại hoặc mất điểm vì thế.