Sokratis: ‘Arsenal cần phải đánh bại Leicester’

Trung vệ Sokratis khẳng định Arsenal cần phải đánh bại Leicester nếu muốn thắp sáng cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal đang thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây, 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ không giành một chiến thắng nào. Với chỉ 2/9 điểm tối đa, đội bóng thành London đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Top 4 đã được nới rộng lên thành 6 điểm.

Sikratis muốn Arsenal đánh bại Leicester

Sokratis muốn Arsenal đánh bại Leicester

Những kết quả không tốt gần đây khiến tương lai HLV Unai Emery bị đặt một dấu hỏi lớn, đã có những thông tin cho rằng Arsenal sẽ chấm dứt hợp đồng với ông thầy người Tây Ban Nha nếu tình hình không được cải thiện. Ngay từ thời điểm này, ứng viên thay thế Emery cũng đã được đội chủ sân Emirates đưa vào tầm ngắm.

Để cứu vãn tình hình, HLV Unai Emery cần ngay lập tức trở lại với những chiến thắng. Vào 0h30 ngày 10/11 tới, Arsenal sẽ làm khách của Leicester, đội xếp thứ 3 trên BXH Premier League. Nếu không thắng, khoảng cách giữa Pháo thủ với Top 4 sẽ nới rộng, khi đó Emery có thể mất việc.

Trung vệ Sokratis khẳng định Arsenal cần phải đánh bại Leicester nếu muốn thắp sáng cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này: “Đây là một trận đấu quan trọng của Arsenal. Leicester rất mạnh, bạn có thể thấy điều này. Tuy nhiên, chúng tôi phải sẵn sàng đánh bại họ. Chúng tôi phải giành 3 điểm nếu muốn vào Top 4, đội bóng sẽ nỗ lực hoàn thành mục tiêu này”.